Tư vấn chọn ghế sofa da phòng khách

Phòng khách được xem là không gian rất quan trọng trong kiến trúc nhà ở vì đó là nơi tiếp khách và đôi khi còn là không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cả gia đình. Chính vì thế ghế sofa là nội thất không thể thiếu và được mọi người lựa chọn rất kỹ lưỡng để phòng khách luôn được hài hòa, thoải mái và sang trọng.
Đặc biệt, ghế sofa da được xem là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi những tính năng vượt trội của nó.

Công dụng sofa da phòng khách

Đại lý ghế sofa da phòng khách

Tiếp khách: Công dụng đầu tiên của sofa phòng khách mà không ai có thể chối cãi được là tiếp khách. Một bộ ghế sofa chất lượng, phù hợp làm cho cuộc gặp gỡ của bạn và khách thêm giá trị, thoải mái và trở nên gần gũi hơn.
Sinh hoạt, thư giãn: Đôi khi phòng khách cũng là nơi sinh hoạt, vui chơi giải trí của cả gia đình. Bạn có thể ngồi cùng cả nhà xem tivi hay nằm thư giãn, nghe một bản nhạc ngay tại ghế sofa da phòng khách.
Trang trí: Sofa da cho phòng khách còn là món đồ giúp trang trí cho phòng khách thêm đẹp hơn, sang trọng hơn và hài hòa hơn bằng việc kết hợp với các sản phẩm nội thất khác.
Phong thủy: Nhiều gia đình quan niệm rằng việc chọn một bộ ghế sofa da phù hợp với phong thủy sẽ giúp mang lại vượng khí cho chủ nhân và những người trong gia đình. 

Ưu điểm ghế sofa da

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời mà ghế sofa da mang lại, nó còn được mọi người ưu chuộng vì một số ưu điểm nổi trội sau:
Vệ sinh dễ dàng: Do sofa da phòng khách không thấm nước nên bạn có thể lau chùi thoải mái mà không phải dè chừng việc hư hỏng hay ẩm mốc. Và điều này còn thuận tiện hơn, nhanh chóng hơn vì đặc tính trơn, nhẵn của sofa.
Mát mẻ: Bạn sẽ không còn phải lo lắng hay cảm thấy bực bội, nóng bức với việc ngồi hay nằm yên một chỗ mà có thể tận hưởng, thư giãn thật thoải mái trên những chiếc ghế sofa da mát mẻ, thoải mái này.
Đẹp với thời gian: Ghế sofa da có đặc điểm nổi bật là khi bạn sử dụng trong thời gian lâu dài thì độ bóng vẫn được giữ nguyên nên sẽ luôn luôn trông như mới.

Cách chọn lựa ghế sofa da cho phòng khách

Để có được một bộ ghế sofa ưng ý, phù hợp với không gian phòng khách không phải đơn giản mà người lựa chọn phải hiểu và nắm bắt được các yếu tố như: kiểu dáng, kích thước, màu sắc cũng như chất lượng của ghế. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này trong một bộ ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn càng trở nên giá trị.
Kiểu dáng
Tùy vào phong cách theo đuổi của phòng khách theo hướng hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay tinh tế mà bạn lựa chọn ghế sofa da có kiểu dáng phù hợp. Một chiếc ghế sofa da hiện đại dù có đẹp đến đâu nhưng đặt trong một căn phòng theo đuổi phong cách cổ điển thì cũng trở nên vô vị. 
Kích thước
Tùy vào diện tích phòng khách mà bạn chọn cho mình loại sofa da có kích thước phù hợp. Ghế sofa da quá to trong căn phòng nhỏ sẽ làm cho phòng khách trở nên chật chội, khó chịu và ngược lại ghế sofa da quá nhỏ trong căn phòng rộng lớn sẽ trở nên trống trải, lạc lõng.
Thông thường, với những không gian thoáng, những bộ ghế sofa lớn sẽ được ưa chuộng. Còn với không gian phòng khách nhỏ hơn như các phòng khách ở chung cư hay văn phòng nhỏ, ghế sofa chữ L nhỏ là một lựa chọn tối ưu.

cach chon ghe sofa da cho phong khach
Màu sắc
Cũng như kiểu dáng, việc chọn màu sắc ghế sofa da phụ thuộc vào màu sắc, phong cách của chính nơi mà nó sẽ được đặt. Màu sơn tường, nền nhà và ghế sofa da phải tạo được cảm giác hài hòa cho phòng khách và đi đúng với phong cách mà nó theo đuổi.
Bên cạnh đó, việc chọn màu sắc hợp với phong thủy gia chủ cũng được xem là một trong những xu thế hiện nay. 
Chất lượng
Ngoài các điểm trên thì chất lượng được xem là yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn ghế sofa da cho phòng khách nhà bạn. Sau đây là một số mẹo để bạn kiểm tra chất lượng của ghế sofa da:
Kiểm tra khung sofa
Để kiểm tra độ chắc khỏe của khung sofa, hãy nhấc một chân hoặc một góc của ghế sofa da lên khỏi sàn nhà. Nếu góc đó được nâng lên khoảng 15 cm và góc đối xứng cũng lên theo thì khung ghế sofa da đó khỏe. Nếu góc đối xứng kia không được nâng lên, điều đó chứng tỏ khung ghế đó yếu.
Kiểm tra vật liệu của ghế
Bạn nên yêu cầu người bán hàng cung cấp cho bạn bản thông tin chi tiết về sản phẩm như vật liệu, thông số kỹ thuật, nguồn gốc để nắm rõ hơn về vật liệu làm ra ghế sofa da.
Kiểm tra lò xo và độ đàn hồi của sofa
Hãy ngồi vững ở một góc hoặc mép ngoài của ghế sofa da để kiểm tra lò xo. Khi bạn ngồi nhún chân, khiến lò xo chuyển động, nếu lò xo phát ra tiếng kêu, lò xo đó có thể được đặt không đúng cách và chạm vào khung ghế. Hoặc nếu lò xo bật quá nhẹ và khiến bạn cảm thấy không thực sự thoải mái thì độ đàn hồi cũng không được tốt.
Kiểm tra da bọc ghế sofa
Bạn nên chọn sofa bọc các loại da bền, đẹp, tạo cảm giác mát mẻ, không bị hầm hơi, nóng nực.

Mua ghế sofa bọc da cho phòng khách ở đâu



Thị trường sofa hiện nay nói chung và sofa da nói riêng đang ngày càng trở nên nhộn nhịp vì nhu cầu của người tiêu dùng rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc có rất nhiều cửa hàng, công ty bán sofa, ghế sofa da mọc lên nhưng lại không đảm bảo uy tín, chất lượng nhằm trục lợi cá nhân.
Chính vì vậy cần lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo để có được sản phẩm chất lượng.
Và thương hiệu AConcept là một lựa chọn điển hình, được rất nhiều người tin dùng.
Đây là một thương hiệu nội thất hoàn toàn theo phong cách Bắc Âu được đăng kí bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ Đan Mạch với các dòng sản phẩm đa dạng, phong phú từ nội thất phòng khách: Sofa, ghế thư giãn, bàn coffee, tủ tivi,... đến nội thất phòng ăn, bàn ăn, ghế ăn, nội thất phòng ngủ và đồ trang trí. 
Đặc biệt, ghế sofa da tại AConcept được đánh giá rất cao và là một trong những sản phẩm ghế sofa da bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam bởi độ bền, đẹp và đa dạng mẫu mã.
Hiện nay, ghế sofa da mang thương hiệu AConcept được trưng bày tại showroom AConcept với nhiều phong cách khác nhau trong khuôn viên rộng hơn 500m2.
  • Địa chỉ: 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  • Điện thoại: 84 (0)8 3930 3312 / 3412
  • Email: info@aconcept-vn.com
  • Giờ mở cửa: Hàng ngày từ 8AM - 9PM

Nhận xét